Thẩm mỹ Như Hoa chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam 2022

Thẩm mỹ Như Hoa – Nghề y là một trong những nghề cao quý, mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và niềm hạnh phúc cho tất cả mọi người.

Nhân dịp 67 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 – 27/2/2022), Thẩm mỹ Như Hoa – Bác sĩ Tống Hải xin kính chúc tất cả bác sĩ, y tá, điều dưỡng và những người đang làm việc trong ngành y luôn là biểu tượng của sự tin cậy, mang đến niềm hy vọng, nụ cười cho mỗi người bệnh, xứng đáng với câu nói: “Lương y như từ mẫu”.

Trong ngày đặc biệt này, Ban lãnh đạo Thẩm mỹ Như Hoa xin gửi riêng đến những bác sĩ, điều dưỡng đang làm việc tại Thẩm mỹ Như Hoa lời chúc tốt đẹp nhất.

Các bạn đang làm một công việc tuyệt vời và đầy ý nghĩa. Đó là mang đến vẻ đẹp, sự tự tin, giúp mọi người sở hữu ngoại hình ấn tượng, giàu thiện cảm để tạo ra nền tảng cho sự thành công trong cuộc sống.

Ban lãnh đạo Thẩm mỹ Như Hoa chân thành cảm ơn các bạn vì đã làm việc với tinh thần hăng say, luôn chu đáo với từng khách hàng, không ngừng trau dồi kinh nghiệm và chuyên môn để tạo nên quy trình làm việc chuẩn y khoa.

Tại Thẩm mỹ Như Hoa, “chuẩn y khoa” là tiêu chí nổi bật hàng đầu. Để tiêu chí này luôn được đảm bảo, vai trò của những bác sĩ, y tá và điều dưỡng là vô cùng quan trọng.

Chúc các bạn sức khỏe, bình an, luôn giữ vững sự nhiệt huyết và cái Tâm với nghề!

Chúc Thẩm mỹ Như Hoa luôn đoàn kết và mãi là địa chỉ thẩm mỹ uy tín, an toàn, chất lượng.

Hoàng Yến – DepNhuHoa.vn

Đừng quên like và chia sẻ bài viết này cho bạn bè, người thân nếu bạn cảm thấy nó hữu ích.
 

KÊNH LIÊN LẠC VỚI BÁC SĨ TỐNG HẢI

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *