Mũi két là gì? Người mũi kép trong tướng số có ảnh hưởng gì đến vận mệnh không?

Trong nhân tướng học, người có sống mũi thẳng, đầu mũi đầy đặn, lỗ mũi không quá to thì được cho là tướng mũi tốt. Còn cho dù là phụ nữ hay nam giới nếu sở hữu dáng mũi két thì hậu vận sau này sẽ không tốt. Vậy mũi két là như thế nào? Làm thế nào để sở hữu dáng mũi vừa đẹp mà còn tốt về tướng số?

Mũi két là gì? Mũi két trong tướng số có ảnh hưởng đến vận mệnh?

Mũi két là gì? Trông như thế nào?

Mũi két hay còn gọi là mũi quặp, mũi diều hâu, mũi chim ưng,…Người mũi két thường có đầu mũi hướng xuống dưới, khi nhìn trực diện có thể phủ kín lỗ mũi, quặp xuống môi trên và kèm theo đó là sống mũi cao gồ. Vậy nên những ai sở hữu dáng mũi này trông rất khó gần, dữ tợn.
Người có dáng mũi két thường rất dễ nhận ra khi nhìn nghiêng. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này là vì vùng đầu mũi quá dài theo chiều dọc, kèm theo đó là xương sống mũi bị gồ lên tạo cảm giác khúc khuỷu, kém cân đối. Dáng mũi này thường gặp nhiều ở người châu Âu.

Mũi két tướng số có ảnh hưởng đến vận mệnh không?

  • Đàn ông mũi két
Mũi két là gì? Mũi két trong tướng số có ảnh hưởng đến vận mệnh?

Tướng số nói gì về nam giới mũi két?

Thông thường nam mũi két là người chi li, tính toán, thủ đoạn, khôn lỏi cho nên trong công việc làm ăn thường khó tìm được đối tác tin tưởng. Họ là người có tính tình rất quyết đoán trong mọi việc nhưng vẫn không nhận được sự tin tưởng của cấp trên, do vậy mà khó tiến xa.
Đặc biệt, trong cuộc sống gia đình, chính vì họ là người rất quyết đoán nên thường có xu hướng gia trưởng, dễ nổi nóng. Về tính cách họ rất mạnh mẽ nhưng lại hay nôn nóng, thiếu tính nhẫn nại.
  • Con gái mũi két thì sao?
Con gái có tướng mũi két là dáng mũi xấu trong tướng số
Trong nhân tướng học, tướng phụ nữ mũi két được cho là “tàn ác gian thâm”. Cần cảnh giác với những người này bởi họ là những người thủ đoạn, lòng dạ nham hiểm.
Phụ nữ sở hữu dáng mũi này cũng sẽ lận đận trong đường tình duyên vì họ thường là người có cá tính mạnh nên sẽ nhận lại nhiều đau khổ. Với những người chưa kết hôn thì con đường dẫn tới hôn nhân sẽ gặp nhiều khó khăn bởi bản tính nóng nảy.
***Lưu ý: Những quan điểm nhân tướng chỉ mang tính chất tham khảo, tuy nhiên trên thực tế có khá nhiều người đánh giá những người sở hữu dáng mũi két làm ảnh hưởng lớn tới cuộc sống hàng ngày. Do đó, để thay đổi những định kiến, vận mệnh bạn hoàn toàn có thể khắc phục nhược điểm này bằng nhiều phương pháp.

Mũi két khiến bạn luôn gặp điều đen đủi?

Thay đổi mũi két xấu xí bằng dáng mũi tài lộc ngay bây giờ chỉ bằng cách để lại họ tên, bác sĩ sẽ tư vấn miễn phí dáng mũi phong thủy phù hợp nhất cho bạn.
Khách hàng sau sử dụng dịch vụ nâng mũi Golden Line tại Thẩm mỹ Như Hoa
Phụ nữ thời 4.0 là không ngại làm đẹp!
Làm sao để sửa mũi két thành mũi dọc dừa
Mũi két không chỉ khiến gương mặt trông dữ dằn, thiếu cân đối, gây mất thẩm mỹ mà xét theo góc độ tướng số thì đây còn là tướng mũi xấu, người sở hữu tướng mũi này dễ làm ăn thất bát và có hậu vận không tốt…Thực tế, cũng đã có rất nhiều người gặp nhiều may mắn, thuận lợi hơn sau khi chỉnh sửa dáng mũi.
Đừng để những khuyết điểm về ngoại hình khiến bạn đánh mất sự tự tin vốn có!
Chính vì vậy, nếu đang sở hữu dáng mũi két thì nâng mũi Golden Line là phương pháp phù hợp nhất để bạn khắc phục mọi khuyết điểm, cụ thể:
Với phần trường hợp sống mũi bị gồ, bác sĩ sẽ dùng máy mài xương siêu âm chuyên dụng vào trong khoang mũi, cắt gọt phần xương thừa một cách nhẹ nhàng, nhanh chóng để tạo sống mũi thon gọn. Sau đó sẽ tiến hành dựng 2/3 sống mũi bằng sụn tự thân (hoặc sụn nhân tạo) để định hình sống mũi cao thẳng.
Phần đầu mũi sẽ được thu nhỏ bằng công nghệ nội soi, cắt bỏ đi phần sụn dư thừa (hoặc mô mềm) để thu ngắn đầu mũi lại và tạo dáng lỗ mũi hạt chanh. Vùng đầu mũi sau khi thu nhỏ, bác sĩ sẽ dùng sụn tự thân để bao bọc để tránh tình trạng da mỏng khiến đầu mũi bóng đỏ sau khi nâng.
Cơ hội sửa mũi két với mức giá tốt
Thẩm mỹ Như Hoa tự hào là một trong những địa chỉ áp dụng đầu tiên và thành công phương pháp nâng mũi Golden Line. Thực hiện tại đây, khách hàng sẽ không bao giờ gặp phải tình trạng đầu mũi bóng đỏ như một số cơ sở khác.
Đừng để những khuyết điểm về ngoại hình khiến bạn đánh mất sự tự tin vốn có!
Có thể nói nâng mũi Golden Line không những giúp bạn khắc phục tình trạng mũi két mà còn tạo dáng mũi cao tự nhiên, gương mặt sẽ không còn dữ tợn như trước. Không những thế mũi sau khi chỉnh sửa còn duy trì được kết quả lâu dài khi thực hiện tại Thẩm mỹ Như Hoa.
Thẩm mỹ Như Hoa tự hào là địa chỉ làm đẹp đã giúp cho rất nhiều quý khách hàng cải thiện những khuyết điểm về dáng mũi xấu, mũi két… Đến với Như Hoa, bạn sẽ không còn phải lo lắng với bất kỳ khuyết điểm nào trên cơ thể của mình nữa. Để được tư vấn miễn phí, Quý khách vui lòng để lại câu hỏi và thông tin dưới bình luận hoặc hộp thoại chat trên website. Hoặc gọi vào số Hotline: 0974 062 222 của Thẩm mỹ Như Hoa để chúng tôi được đồng hành cùng bạn nhé.Mọi thông tin cũng như thắc mắc các bạn có thể liên hệ chúng tôi.
Đừng quên like và chia sẻ bài viết này cho bạn bè, người thân nếu bạn cảm thấy nó hữu ích.
 

KÊNH LIÊN LẠC VỚI BÁC SĨ TỐNG HẢI

Đừng quên like và chia sẻ bài viết này cho bạn bè, người thân nếu bạn cảm thấy nó hữu ích.
 

KÊNH LIÊN LẠC VỚI BÁC SĨ TỐNG HẢI

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *