Cắt mí Golden Eyes chuẩn y khoa cho đôi mắt đẹp tự nhiên

Từ xưa đến nay, đôi mắt luôn được xem là “cửa sổ tâm hồn”, là ấn tượng đầu tiên giữa người với người khi gặp gỡ. Một đôi mắt đẹp trời phú với 2 mí rõ nét, đều đặn luôn là niềm ao ước của nhiều người, đặc biệt là phái nữ. 

Tuy nhiên mí mắt của hầu hết phụ nữ châu Á lại khó nhỏ, không có nếp gấp mí ở phía trên. Mắt một mí tuy không gây ảnh hưởng đến thị lực nhưng khiến đôi mắt trông nhỏ hơn và tạo cảm giác mệt mỏi, u buồn, già nua cho toàn bộ khuôn mặt. Chính vì vậy, phẫu thuật tạo mắt 2 mí – Cắt mí Golden Eyes đã trở thành xu hướng làm đẹp thịnh hành hiện nay, được nhiều người lựa chọn để hoàn thiện vẻ đẹp cho đôi mắt. 

Trước tiên chúng ta sẽ tìm hiểu thế nào là đôi mắt đẹp?

Một đôi mắt đẹp tự nhiên, cuốn hút và hài hòa với tổng thể khuôn mặt cần đạt được những tiêu chuẩn nhân trắc học sau:

  • Mắt hai mí to tròn và sắc nét
  • Độ dài của mắt bằng khoảng cách giữa hai mắt
  • Phía trong mắt vuông góc so với cánh mũi
  • Phía ngoài mắt nằm trên cùng một đường thẳng với cánh mũi và đuôi lông mày
  • Độ cong vểnh lông mi phù hợp và đạt tiêu chuẩn

Yếu tố cuối cùng trong tiêu chuẩn về nhân trắc học cho đôi mắt đẹp và cũng là yếu tố quyết định độ tươi trẻ của đôi mắt, đó là ĐỘ CONG VỂNH LÔNG MI.

Có thể bạn chưa biết, ĐỘ CONG VỂNH LÔNG MI không phải đơn thuần chỉ cần chuốt hay vuốt cong mà có được. Đôi khi chúng cần có sự can thiệp từ bác sĩ để điều chỉnh cân cơ mi giúp độ cong vểnh lông mi đạt chuẩn, đảm bảo mắt nhìn to tròn, tươi trẻ, không bị trợn và lật mí.

Tuy nhiên trên thực tế có rất ít cơ sở thẩm mỹ hiểu được tầm quan trọng của việc điều chỉnh độ cong vểnh của lông mi trong phẫu thuật tạo mắt 2 mí nên thường bỏ qua điều này. Khi đó, bạn vẫn sở hữu đôi mắt 2 mí như ý muốn, nhưng xét về tổng thể thì đó vẫn chưa phải là đôi mắt đẹp và hút hồn. 

Hiện nay, phương pháp phẫu thuật cắt mí Golden Eye tại thẩm mỹ Như Hoa không chỉ mang đến cho bạn đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên, đường mí rõ ràng mà còn giúp bạn đạt được độ vểnh của lông mi theo tiêu chuẩn. Đây chính là điểm tạo nên sự khác biệt vượt trội so với các phương pháp thẩm mỹ mắt hiện nay và là điểm mấu chốt quan trọng giúp bạn có đôi mắt đạt “tỷ lệ vàng”, trẻ trung. 

khach-hang-cat-mi-golden-eyes-04

khach-hang-cat-mi-golden-eyes-03
Hình ảnh khách hàng feedback sau khi cắt mí Golden Eyes

Ưu điểm nổi bật của phương pháp cắt mí Golden Eyes

Phẫu thuật cắt mí Golden Eyes là phương pháp định hình nếp mí mới nhất tại thẩm mỹ Như Hoa, giúp tạo mắt 2 mí to đẹp, tự nhiên và trẻ hóa mắt chuyên sâu. 

Bằng sự kết hợp của kỹ thuật cắt mí mắt và điều chỉnh độ cong vểnh lông mi phù hợp với từng khuôn mặt, phẫu thuật cắt mí Golden Eyes mang lại sự thay đổi tuyệt vời cho khách hàng chỉ sau một lần thực hiện:

  • Cải thiện toàn diện các khuyết điểm trên mắt

Cắt mí Golden Eyes mang lại hiệu quả tốt đối với những trường hợp như mắt 1 mí, mí lót, nhiều mí phù; nếp mí không cân xứng; mắt lão hóa, nhiều da chùng; mắt có bọng mỡ; sụp mí (bẩm sinh hoặc do lão hóa),… 

  • Cho bạn đôi mắt đẹp tự nhiên, chuẩn tỷ lệ

Đạt chuẩn tỷ lệ của gương mặt từ nếp mí, độ dài mắt, đuôi mắt… và độ vểnh lông mi để đôi mắt của bạn hoàn hảo hơn sau phẫu thuật.

khach-hang-cat-mi-golden-eyes-01
Đôi mắt từ một mí trở thành 2 mí chỉ sau 30 phút thực hiện
  • Trẻ hóa mắt toàn diện, xóa mờ dấu hiệu tuổi tác

Công nghệ cắt mí CAO CẤP tại Như Hoa giúp bạn trẻ ra 5 – 10 tuổi nhờ kết hợp nhiều kỹ thuật trong cùng một phương pháp: Triệt tiêu mỡ thừa, da chùng – Làm săn chắc cơ nâng mi – Ngăn chặn lão hóa và chảy xệ của da mí – Tạo độ cong vểnh lý tưởng cho lông mi – Cắt mí mắt. 

Từ đó, đường mí mắt được hình thành rõ nét, mang đến vẻ đẹp tươi trẻ và nét quyến rũ cho đôi mắt một cách tự nhiên, hoàn hảo nhất. 

  • BỐN KHÔNG: Không sưng – Không đau – Không sẹo – Không rủi ro

Phương pháp cắt mí Golden Eyes ứng dụng kỹ thuật xử lý hiện đại nhằm can thiệp ở mức tối thiểu nhưng thẩm mỹ ở mức tối đa. 

Thay vì tạo đường rạch dài như các phương pháp truyền thống, bác sĩ của thẩm mỹ Như Hoa sẽ chỉ tạo một đường phẫu thuật siêu mảnh ở nếp mí. Tốc độ xử lý cực nhanh giúp khóa đông mạch máu ngay khi tiếp xúc, hạn chế chảy máu, sưng đau. Đồng thời không gây tổn thương giác mạc, kết mạc, không ảnh hưởng đến thị lực.

khach-hang-cat-mi-golden-eyes-02
Cắt mí Golden Eyes cho nam giới U60
  • Hồi phục nhanh, thời gian nghỉ dưỡng ngắn

Với sự can thiệp siêu nhỏ cùng kỹ thuật cắt mí đẳng cấp giúp thời gian hồi phục nhanh gấp 2 lần so với các phương pháp khác. Sau khi cắt mí, bạn chỉ cần 5 – 7 ngày để hồi phục (tùy cơ địa từng người).

5 bước cắt mí Golden Eyes sạch khuẩn, chuẩn y khoa 

Theo chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ: “Phẫu thuật tạo mắt hai mí là kỹ thuật tương đối đơn giản”. Tại bác sĩ Tống Hải, quy trình cắt mí Golden Eyes diễn ra trong phòng tiểu phẫu vô khuẩn, bao gồm 5 bước chuẩn y khoa như sau:

Bước 1: Thăm khám và kiểm tra sức khỏe nhằm xác định tình trạng mắt cũng như sức khỏe hiện tại của khách hàng. Dựa vào đó bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn phương pháp cắt mí phù hợp nhất.

Bước 2: Đo vẽ xác định đường mí mắt, tỷ lệ nếp mí, độ vểnh lông mi sao cho hài hòa với các đường nét khác trên gương mặt.

Bước 3: Tiến hành sát khuẩn và tiêm tê giúp khách hàng thoải mái, không đau đớn trong khi thực hiện.

Bước 4: Tiến hành tiểu phẫu cắt mí theo tỷ lệ đã đo vẽ, đồng thời điều chỉnh độ vểnh lông mi. 

Bác sĩ sẽ xác định cấp độ vểnh của lông mi và xử lý theo từng trường hợp cụ thể:

Cấp độ 1 – 2: Người mắt sụp mí bẩm sinh, sụp mí do tuổi già, mắt một mí, cân cơ nâng mi yếu, da mắt chùng nhão, lão hóa.

Cấp độ 3: là trường hợp mí sụp do thời gian và tuổi tác.

Cấp độ 4 – 5: là tiêu chuẩn vàng cho đôi mắt tươi trẻ

Bước 5: Chăm sóc sau cắt mí tại nhà theo chỉ dẫn của bác sĩ. 

– Giữ vết thương luôn trong tình trạng khô ráo, tránh tiếp xúc trực tiếp với nước

– Uống thuốc theo kê đơn của bác sĩ

– Cố định vết thương bằng urgo nhỏ trong ngày đầu. Ngày thứ 2 bỏ ra vệ sinh bằng nước muối sinh lí để tránh nhiễm trùng.

– Kiêng ăn rau muống đồ nếp, để tránh sưng nề, mưng mủ

– Tái khám định kỳ theo lời dặn của bác sĩ.

Để được tư vấn miễn phí, Quý khách vui lòng để lại câu hỏi và thông tin dưới bình luận hoặc hộp thoại chat trên website. Hoặc gọi vào số Hotline: 0974 062 222 của Thẩm mỹ Như Hoa để chúng tôi được đồng hành cùng bạn nhé.Mọi thông tin cũng như thắc mắc các bạn có thể liên hệ chúng tôi.

Đừng quên like và chia sẻ bài viết này cho bạn bè, người thân nếu bạn cảm thấy nó hữu ích.

Đừng quên like và chia sẻ bài viết này cho bạn bè, người thân nếu bạn cảm thấy nó hữu ích.
 

KÊNH LIÊN LẠC VỚI BÁC SĨ TỐNG HẢI

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *